Saturday, August 14, 2021

പുഷ്കിൻ - എന്റെ എല്ലാ ആഗ്രഹങ്ങളും ഞാൻ മറികടിന്നിരിക്കുന്നു (I HAVE OUTLIVED MY EVERY WISH)

പുഷ്കിൻ - എന്റെ എല്ലാ ആഗ്രഹങ്ങളും ഞാൻ മറികടിന്നിരിക്കുന്നു
(I HAVE OUTLIVED MY EVERY WISH)
എന്റെ എല്ലാ ആഗ്രഹങ്ങളും ഞാൻ മറികടിന്നിരിക്കുന്നു.
ഓരോ പ്രിയപ്പെട്ട സ്വപ്നങ്ങളും പരുക്ഷമായി തകർക്കപ്പെട്ടിരിക്കുന്നു.
കഷ്ടതകളും, പരാതികളുമല്ലാതെ മറ്റൊന്നും അവശേഷിക്കുന്നില്ല.
ഒഴിഞ്ഞ ഹൃദയത്തിന്റെ ഏക പൈതൃകം.
അസൂയ നിറഞ്ഞ വിധിയുടെ കൊടുങ്കാറ്റിൽ നശിയ്ക്കപ്പെട്ട
ജീവിതവൃക്ഷം വേഗത്തിൽ മങ്ങിയിരിക്കുന്നു.
ഞാൻ ദുഖത്തിലും ഏകാന്തതയിലും ജീവിക്കുന്നു.
പ്രതീക്ഷയോടെ കാത്തിരിക്കുക അവസാനം വന്നേക്കാം.
അവസാനത്തെ മറന്നുപോയ ഇല പോലെ
നഗ്നമായ മരക്കൊമ്പിൽ അത് വിറയ്ക്കുന്നു.
നനഞ്ഞ മഞ്ഞ് വളരെ വേഗം പടർന്ന് പിടിയ്ക്കുന്നു
ശൈത്യകാല കൊടുങ്കാറ്റിന്റെ അലർച്ച കേൾക്കുന്നു.
കടപ്പാട് ഗൂഗിൾ ട്രാനസ്ലേഷൻ

No comments:

Post a Comment

ശ്രീനാരായണ ഗുരു - യാത്ര ചോദിപ്പു ഞാൻ

  ശ്രീനാരായണ ഗുരു - യാത്ര ചോദിപ്പു ഞാൻ യാത്ര ചോദിപ്പു ഞാൻ മിത്രജനങ്ങളെ യാത്രചോദിപ്പു ഞാൻ നിങ്ങളോടായ് യാതനാപൂർണ്ണമീ ജീവിതത്തിൽ നിന്നും യാത്രയ...