Sunday, November 7, 2021

റൂമി - ഇതുപോലെ

റൂമി- ഇതുപോലെ
നമ്മുടെ ലൈംഗികാഭിലാഷത്തിന്റെ പൂർണമായ സംതൃപ്തി
എങ്ങനെയുണ്ടാകുമെന്ന് ആരെങ്കിലും നിങ്ങളോട് ചോദിച്ചാൽ ,
നിങ്ങളുടെ മുഖം ഉയർത്തി പറയുക ഇതു പോലെ

രാത്രിയിലെ ആകാശത്തിന്റെ ഭംഗിയെക്കുറിച്ച് ആരെങ്കിലും
പരാമർശിക്കുമ്പോൾ, മേൽക്കൂരയിൽ
കയറി നൃത്തം ചെയ്ത് ഇങ്ങനെ പറയുക.
ഇതു പോലെ

ആത്മാവ്"എന്താണെന്നോ "ദൈവത്തിന്റെ സുഗന്ധം"
എന്താണെന്നോ ആർക്കെങ്കിലും അറിയണമെങ്കിൽ ,
അവന്റെ അല്ലെങ്കിൽ അവളുടെ നേരെ നിങ്ങളുടെ തല ചായ്ക്കുക.
നിങ്ങളുടെ മുഖം അവിടെ അടുത്ത് വയ്ക്കുക.
ഇതു പോലെ

മേഘങ്ങൾ ചന്ദ്രനെ ക്രമേണ മറയ്ക്കുന്നതിനെക്കുറിച്ചുള്ള
പഴയ കാവ്യാത്മക ചിത്രം ആരെങ്കിലും ഉദ്ധരിക്കുമ്പോൾ ,
നിങ്ങളുടെ വസ്ത്രത്തിന്റെ ചരടുകൾ പതുക്കെ അഴിക്കുക
ഇതു പോലെ

യേശു എങ്ങനെയാണ് മരിച്ചവരെ ഉയിർപ്പിച്ചതെന്ന് ആരെങ്കിലും
അത്ഭുതപ്പെട്ടാൽ, അത്ഭുതം വിശദീകരിക്കാൻ ശ്രമിക്കരുത്.
എന്റെ ചുണ്ടിൽ ചുംബിക്കുക.
ഇതുപോലെ. ഇതുപോലെ.

"സ്നേഹത്തിനുവേണ്ടി മരിക്കുക" എന്നതിന്റെ അർത്ഥമെന്താണെന്ന്
ആരെങ്കിലും ചോദിക്കുമ്പോൾ , ഇവിടെ ചൂണ്ടിക്കാണിക്കുക

. എനിക്ക് എത്ര ഉയരമുണ്ടെന്ന് ആരെങ്കിലും ചോദിച്ചാൽ,
നെറ്റി ചുളിച്ച്, നെറ്റിയിലെ ചുളിവുകൾക്കിടയിലുള്ള
ഇടം വിരലുകൾ കൊണ്ട് അളക്കുക
ഈ ഉയരം.

ആത്മാവ് ചിലപ്പോൾ ശരീരം വിട്ട് മടങ്ങുന്നു.
ആരെങ്കിലും അത് വിശ്വസിക്കാത്തപ്പോൾ,
എന്റെ വീട്ടിലേക്ക് മടങ്ങുക.
ഇതുപോലെ.

പ്രണയികൾ വിലപിക്കുമ്പോൾ
അവർ നമ്മുടെ കഥ പറയുകയാണ്.
ഇതുപോലെ.

ആത്മാക്കൾ വസിക്കുന്ന ആകാശമാണ് ഞാൻ.
കാറ്റ് ഒരു രഹസ്യം പറയുമ്പോൾ
, ഈ ആഴമേറിയ നീലയിലേക്ക് നോക്കൂ
.ഇതുപോലെ.

എന്താണ് ചെയ്യേണ്ടതെന്ന് ആരെങ്കിലും ചോദിച്ചാൽ
, അവന്റെ കൈയിൽ മെഴുകുതിരി കത്തിക്കുക.
ഇതുപോലെ.

ജോസഫിന്റെ സുഗന്ധം യാക്കോബിന് എങ്ങനെ വന്നു?
ഹുഹു

എങ്ങനെയാണ് ജേക്കബിന്റെ കാഴ്ച തിരിച്ചു വന്നത്?
ഹുഹു

ഒരു ചെറിയ കാറ്റ് കണ്ണുകൾ വൃത്തിയാക്കുന്നു.
ഇതുപോലെ.

തബ്രീസിൽ നിന്ന് ഷംസ് തിരികെ വരുമ്പോൾ,
ഞങ്ങളെ അമ്പരപ്പിക്കാൻ അവൻ വാതിലിന്റെ
അരികിൽ തല വെക്കും
ഇതുപോലെ.

പരിഭാഷ (കടപ്പാട് ഗൂഗിൾ ട്രാൻസ്ലേഷൻ)

No comments:

Post a Comment

ശ്രീനാരായണ ഗുരു - യാത്ര ചോദിപ്പു ഞാൻ

  ശ്രീനാരായണ ഗുരു - യാത്ര ചോദിപ്പു ഞാൻ യാത്ര ചോദിപ്പു ഞാൻ മിത്രജനങ്ങളെ യാത്രചോദിപ്പു ഞാൻ നിങ്ങളോടായ് യാതനാപൂർണ്ണമീ ജീവിതത്തിൽ നിന്നും യാത്രയ...