Sunday, August 11, 2019

റൂമി – കാമുകീകാമുകന്‍മാര്‍

റൂമി – കാമുകീകാമുകന്‍മാര്‍

കാമുകന്മാരെ,കാമുകന്മാരെ
ലോകത്തിൽ നിന്നു പുറപ്പെടാനുള്ള സമയമാണ് ഇത്
എന്റെ ആത്മാവിന്റെ കർണ്ണങ്ങളിൽ
നക്ഷത്രങ്ങളുടെ ആഴത്തിൽ നിന്നും വരുന്ന
പെരുമ്പറ ശബ്ധം ഞാൻ കേൾക്കുന്നു.
യാത്ര സംഘം തയ്യാറായി കൊണ്ടിരിക്കുകയാണ്.
ഞങ്ങളുടെ ഒട്ടക സാരഥി ജോലിയിലാണ്.
അയാൾ കാരണം ഞാങ്ങൾക്കുണ്ടായ
ബുദ്ധിമുട്ടിന് ക്ഷമിക്കണമെന്ന് അദ്ദേഹം ആവശ്യപ്പെടുന്നു
ഞങ്ങൾ യാത്രക്കാർ എന്തുകൊണ്ടാണ് ഉറങ്ങുന്നത്
എന്ന് അദ്ദേഹം ചോദിക്കുന്നു.
എല്ലായിടത്തും പുറുപ്പെടലിന്റെ മർമ്മരം.
നക്ഷത്രങ്ങൾ മെഴുകുതിരിപോലെ
നീല തിരശ്ശീലകളുടെ പിന്നിൽ നിന്ന്
ഞാങ്ങളെ തള്ളിമാറ്റി
അദൃശ്യ സമതലമാക്കി മാറ്റുന്നത് പോലെ
അത്ഭുതകരമായ ഒരു ജനക്കൂട്ടം പുറത്ത് വന്നിരിക്കുന്നു
.
കടപ്പാട് ഗൂഗിൾ ട്രാൻസ്ലേഷൻ BY DS

No comments:

Post a Comment

ശ്രീനാരായണ ഗുരു - യാത്ര ചോദിപ്പു ഞാൻ

  ശ്രീനാരായണ ഗുരു - യാത്ര ചോദിപ്പു ഞാൻ യാത്ര ചോദിപ്പു ഞാൻ മിത്രജനങ്ങളെ യാത്രചോദിപ്പു ഞാൻ നിങ്ങളോടായ് യാതനാപൂർണ്ണമീ ജീവിതത്തിൽ നിന്നും യാത്രയ...