Monday, August 12, 2019

പുഷ്കിൻ - അവൾ

പുഷ്കിൻ - അവൾ

എന്നോട് ഏറ്റു പറയുക
നിങ്ങൾ നിരാശയിലാണ്
എന്താണ് കാര്യം

ഞാൻ എന്റെ സുഹൃത്തിനെ സ്നേഹിക്കുന്നു.
ഏത് സ്ത്രീയാണ് നിങ്ങളെ ബന്ദിയാക്കിയത്
അവൾ ഗ്ലിസെറ ?ക്ലോയി?
ലിലയുടെ വലിയ ആകർഷകത്വം ?

ഓ,ഇല്ല നിങ്ങളുടെ ആത്മവിന്റെ സ്നേഹം
ആർക്കാണ് നിങ്ങൾ സമർപ്പിക്കുന്നത്

അവളോട് നിങ്ങൾ വിനീതനാണ്.
പിന്നെ എന്തുകൊണ്ടാണ്
ഈ മനോവേദന ?

എന്തുകൊണ്ടാണ് നിങ്ങൾ ഇത്ര ദുഖിതനും
നിരാശനുമായി കാണപ്പെടുന്നത്.

ആരയാണ് കുറ്റപ്പെടുത്തേണ്ടത് തീർച്ചയായും
,അവളുടെ പിതാവ്,പ്രതിശ്രത വരൻ,

അതല്ല പിന്നെ എന്താണ്
അവളെ സംബന്ധിച്ചിടത്തോളം
എനിക്ക് അവനാകാൻ കഴിയില്ല
കടപ്പാട് ഗൂഗിൾ ട്രാൻസ്ലേഷൻ BY DS

No comments:

Post a Comment

ശ്രീനാരായണ ഗുരു - യാത്ര ചോദിപ്പു ഞാൻ

  ശ്രീനാരായണ ഗുരു - യാത്ര ചോദിപ്പു ഞാൻ യാത്ര ചോദിപ്പു ഞാൻ മിത്രജനങ്ങളെ യാത്രചോദിപ്പു ഞാൻ നിങ്ങളോടായ് യാതനാപൂർണ്ണമീ ജീവിതത്തിൽ നിന്നും യാത്രയ...