Monday, August 19, 2019

ജോ ഗ്രീൻ- ദയവായി കരയരുത്

ജോ ഗ്രീൻ- ദയവായി കരയരുത്
.
ദയവായി കരയരുത്.
ഞാൻ യഥാർത്ഥത്തിൽ പോയിട്ടില്ല.
നിങ്ങൾ ജനാലയിലൂടെ നോക്കുമ്പോൾ,
ഞാൻ പുൽത്തകിടിയിൽ നിൽക്കും.

ദയവായി കരയരുത്.
വീണ്ടും ഞാൻ നിങ്ങളെ കാണും.
സങ്കടപ്പെടരുത്;
നിങ്ങളുടെ താടി നിലനിർത്തുക.

ദയവായി കരയരുത്.
ഞാൻ ശരിക്കും മരിച്ചിട്ടില്ല.
ഉറങ്ങാൻ നിങ്ങൾ സ്വയം
നിലവിളിക്കുമ്പോൾ,
ഞാൻ നിങ്ങളുടെ
കട്ടിലിനടുത്തുണ്ടാവും.

ദയവായി കരയരുത്.
നമ്മൾക്ക് പിരിയേണ്ടി
വന്നതിൽ
നിങ്ങൾ എന്നെ
ഓർമ്മിക്കുന്നിടത്തോളം
കാലം, ഞാൻ നിങ്ങളുടെ
ഹൃദയത്തിൽ ജീവിക്കും.

ദയവായി കരയരുത്.
ഞാൻ എന്നെന്നേക്കുമായി
പോയിട്ടില്ല.
കടുത്ത വേനൽക്കാല
കാലാവസ്ഥയിൽ.
ഞാൻ തണുത്തതും ശാന്തവുമായ
ഒരു കാറ്റ് ആയിരിക്കും ഞാൻ

ദയവായി കരയരുത്.
ഓടി മറയരുത്
ചായാൻ നിങ്ങൾക്ക് ഒരു
തോൾആവശ്യമുള്ളപ്പോൾ,
ഞാൻ നിങ്ങളുടെ അരികിൽ ഉണ്ടാകും.

ദയവായി കരയരുത്.
നിങ്ങൾ ദു ഖിതനും
ദുർബലനുമായിരിക്കുമ്പോൾ,
ഞാൻ അവിടെ ഉണ്ടാകും
നിങ്ങളുടെ കവിളിൽ ചുംബിക്കാൻ.

ദയവായി കരയരുത്.
ഇത് ഒരു വിട.

അതിനാൽ ദയവായി, ഓ, ദയവായി, കുഞ്ഞേ, കരയരുത്.
വിവർത്തനം കടപ്പാട് ഗൂഗിൾ ട്രാൻസ്ലേഷൻ BY DS

No comments:

Post a Comment

ശ്രീനാരായണ ഗുരു - യാത്ര ചോദിപ്പു ഞാൻ

  ശ്രീനാരായണ ഗുരു - യാത്ര ചോദിപ്പു ഞാൻ യാത്ര ചോദിപ്പു ഞാൻ മിത്രജനങ്ങളെ യാത്രചോദിപ്പു ഞാൻ നിങ്ങളോടായ് യാതനാപൂർണ്ണമീ ജീവിതത്തിൽ നിന്നും യാത്രയ...