Sunday, August 4, 2019

പാബ്ലോ നെരൂദ - ദൂരേക്ക് പോകരുതെ

പാബ്ലോ നെരൂദ - ദൂരേക്ക് പോകരുതെ
ഒരു ദിവസത്തേക്ക് പോലും ദൂരേക്ക് പോകരുതെ
എന്തുകൊണ്ടെന്നാൽ എങ്ങനെ ഇത്
പറയണം എന്ന് എനിക്ക് അറിയില്ല.
ഒരു ദിവസം എത്ര മേൽ ദൈർഘ്യമേറിയതാണ്.
ട്രെയിനുകൾ മറ്റെവിടയോ
നിർത്തുകയും ഉറങ്ങുകയും ചെയ്യുന്ന
ശൂന്യമായ സ്റ്റേഷനിൽ
ഞാൻ നിനക്കായി കാത്തിരിക്കും.
ഒരു നാഴിക നേരത്തേക്കു പോലും
നീ എന്നെ വിട്ടുപോകരുതെ.
അപ്പോൾ വേദനയുടെ ചെറിയ
തുള്ളികൾ ഒന്നുചേർന്ന് ഒഴുകും.
വീട് തേടി അലയുന്ന പുക
ശ്വാസം മുട്ടി നഷ്ടപ്പെട്ട എന്റെ ഹൃദയത്തെ .
കൂമ്പാരമാക്കും.
ഓ, നിന്റെ നിഴൽ ഒരിക്കലും
കടൽത്തീരത്ത് അലിഞ്ഞ് പോകരുതെ .
നിന്റെ കൺപോളകൾ ഒരിക്കലും
വിജനതയിൽ പതറരുതെ.
എന്റെ പ്രിയപ്പെട്ടവനെ
ഒരു നിമിഷത്തേക്ക് പോലും
എന്നെ ഉപേഷിക്കരുതെ.
ആ നിമിഷം നീ വളരെ
ദൂരേക്കു പോയിരിക്കും.
നീ മടങ്ങി വരുമോ ?
എന്ന് ചോദിച്ചുകൊണ്ട്
ഭൂമി മുഴുവനും ഞാൻ
നിന്നെ തിരഞ്ഞ് അലയും
മരിക്കുന്ന നീ എന്നെ ഉപേഷിക്കുമോ ?
കടപ്പാട് ഗൂഗിൾ ട്രാൻസ്ലേഷൻ BY DS

No comments:

Post a Comment

ശ്രീനാരായണ ഗുരു - യാത്ര ചോദിപ്പു ഞാൻ

  ശ്രീനാരായണ ഗുരു - യാത്ര ചോദിപ്പു ഞാൻ യാത്ര ചോദിപ്പു ഞാൻ മിത്രജനങ്ങളെ യാത്രചോദിപ്പു ഞാൻ നിങ്ങളോടായ് യാതനാപൂർണ്ണമീ ജീവിതത്തിൽ നിന്നും യാത്രയ...