Saturday, August 3, 2019

പാബ്ലോ നെരൂദ - എപ്പോഴും

പാബ്ലോ നെരൂദ - എപ്പോഴും
എന്റെ മുമ്പിൽ വന്നതിനെ കുറിച്ച്
എനിക്ക് അസൂയയില്ല
. നിങ്ങളുട ചുമലിൻ ഒരു പുരുഷനുമായി വരുക
നിങ്ങളുടെ തലമുടിയിൽ
ഒരു നൂറു പുരുഷന്മാരുമായി വരൂക
നിങ്ങളുടെ മുലകൾക്കും കാലുകൾക്കുമിടയിൽ
`ഒരായിരം പുരുഷന്മാരുമായി വരുക,
മുങ്ങി മരിച്ച പുരഷന്മാരുമായി
വന്ന്യമായ കടലിലേക്ക് ഒഴുകുന്നു
ഒരു നദിപോലെ സമയത്തിന്റെ ശാശ്വത
തിരമാലയയ് വരുക
അവയെല്ലാം കൊണ്ടുവരിക
ഞാൻ നിനക്കായി കാത്തിരിക്കുന്നിടത്തേക്ക്;
നമ്മൾ എപ്പോഴും തനിച്ചായിരിക്കും,
നമ്മുടെ ജീവതമാരംഭിക്കുമ്പോൾ
ഭൂമിയിൽ ഞാനും
നീയും എപ്പോഴും തനിച്ചായിരിക്കും
കടപ്പാട് ഗൂഗിൾ ട്രാൻസ്ലേഷൻ BY DS

No comments:

Post a Comment

ശ്രീനാരായണ ഗുരു - യാത്ര ചോദിപ്പു ഞാൻ

  ശ്രീനാരായണ ഗുരു - യാത്ര ചോദിപ്പു ഞാൻ യാത്ര ചോദിപ്പു ഞാൻ മിത്രജനങ്ങളെ യാത്രചോദിപ്പു ഞാൻ നിങ്ങളോടായ് യാതനാപൂർണ്ണമീ ജീവിതത്തിൽ നിന്നും യാത്രയ...