Sunday, October 27, 2019

എലിസബത്ത് ബാരറ്റ് ബ്രണിംഗ് - ഞാൻ നിന്നെ എങ്ങനെ സ്നേഹിക്കും

എലിസബത്ത് ബാരറ്റ് ബ്രണിംഗ് (1806-1861)

വിക്ടോറിയൻ കാലഘട്ടത്തിലെ ഒരു കവിയത്രിയായിരുന്നു എലിസബത്ത് ബാരറ്റ് ബ്രണി്ംഗ് (1806-1861).12 മക്കളിൽ മൂത്തവളായി കൗണ്ടി ഡർഹാമിൽ ജനിച്ചു പതിനൊന്നാം വയസ്സു മുതൽ കവിതയെഴുതിതുടങ്ങി.

എലിസബത്ത് ബാരറ്റ് ബ്രണിംഗ് - ഞാൻ നിന്നെ എങ്ങനെ സ്നേഹിക്കും




ഞാൻ നിന്നെ എങ്ങനെ സ്നേഹിക്കും?
വഴികൾ എണ്ണട്ടെ. ആഴത്തിലും വീതിയിലും
ഉയരത്തിലും ഞാൻ നിന്നെ സ്നേഹിക്കുന്നു
കാഴ്ച നഷ്ടപ്പെടുമ്പോൾ
അസ്തിത്വത്തിനും അനുയോജ്യമായ കൃപയ്ക്കും വേണ്ടി.
എന്റെ ആത്മാവിന് എത്തിച്ചേരാനാകും
എല്ലാ ദിവസവും ഞാൻ നിന്നെ സ്നേഹിക്കുന്നു
ഏറ്റവും ശാന്തമായ ആവശ്യം,
സൂര്യനും മെഴുകുതിരി വെളിച്ചവും
. മനുഷ്യർ നീതിക്കായി പരിശ്രമിക്കുന്നതുപോലെ
ഞാൻ നിന്നെ സ്വതന്ത്രമായി സ്നേഹിക്കുന്നു;
അവർ സ്തുതിയിൽ നിന്ന് തിരിയുമ്പോൾ
ഞാൻ നിന്നെ പൂർണ്ണമായും സ്നേഹിക്കുന്നു.
ഞാൻ ഉപയോഗിക്കാൻ ഇഷ്ടപ്പെടുന്നു ഒരു അഭിനിവേശം
എന്റെ പഴയ സങ്കടങ്ങളിലും
എന്റെ ബാല്യകാല വിശ്വാസത്തിലും.
നഷ്ടപ്പെട്ടതായി തോന്നിയ
ഒരു സ്നേഹത്തോടെ ഞാൻ നിന്നെ സ്നേഹിക്കുന്നു
നഷ്ടപ്പെട്ട എന്റെ വിശുദ്ധന്മാരോടൊപ്പം,
ഞാൻ നിന്നെ ആശ്വാസത്തോടെ സ്നേഹിക്കുന്നു,
എന്റെ ജീവിതത്തിലുടനീളം
പുഞ്ചിരി, കണ്ണുനീർ! ദൈവം തിരഞ്ഞെടുത്താൽ
മരണശേഷം ഞാൻ നിന്നെ നന്നായി സ്നേഹിക്കും.

No comments:

Post a Comment

ശ്രീനാരായണ ഗുരു - യാത്ര ചോദിപ്പു ഞാൻ

  ശ്രീനാരായണ ഗുരു - യാത്ര ചോദിപ്പു ഞാൻ യാത്ര ചോദിപ്പു ഞാൻ മിത്രജനങ്ങളെ യാത്രചോദിപ്പു ഞാൻ നിങ്ങളോടായ് യാതനാപൂർണ്ണമീ ജീവിതത്തിൽ നിന്നും യാത്രയ...