Friday, September 7, 2018

മേരി എലിസബത്ത് ഫ്രൈ - എന്റെ ശവക്കുഴിയിൽ നിൽക്കരുത്

മേരി എലിസബത്ത് ഫ്രൈ - എന്റെ ശവക്കുഴിയിൽ നിൽക്കരുത്

അമേരിക്കൻ കവിയും സാമൂഹ്യ പ്രവർത്തകയും
കടപ്പാട് ഗൂഗിൾ ട്രാൻസ്ലേഷൻ
എന്റെ കുഴിമാടത്തിനടുത്ത് നിൽൽക്കുകയോ കരയുകയോ അരുത്
ഞാൻ ഉറങ്ങുന്നില്ല . ഞാനവിടെ ഇല്ല..
ഞാനായിരം കാറ്റായി ആഞ്ഞ് വീശൂന്നു
ഞാൻ മഞ്ഞിൽ പതിക്കുന്ന വൈഡ്യൂര്യ രശ്മിയാണ്
വിള|ഞ്ഞ ധാന്യത്തിലെ സൂര്യകണമാണ് ഞാൻ.
ശാന്തമായ ശരത്ക്കാലമഴയാണ് ഞാൻ
പ്രഭാതത്തിന്റെ ശാന്തതയിലേക്ക് നീ ഉണരുമ്പോൾ
ഞാൻ അതിവേഗം വൃത്തകാരത്തിൽ
ആകലേക്ക് പായുന്ന പക്ഷിയാണ്
രാത്രിയിൽ തിളങ്ങുന്ന മൃദു നക്ഷത്രമാണ് ഞാൻ
എന്റെ കുഴിമാടത്തിനടത്തത് നിൽക്കുകയോ കരയുകയോ അരുത്
ഞാൻ അവിടെ ഇല്ല. ഞാൻ മരിച്ചില്ല.

No comments:

Post a Comment

ശ്രീനാരായണ ഗുരു - യാത്ര ചോദിപ്പു ഞാൻ

  ശ്രീനാരായണ ഗുരു - യാത്ര ചോദിപ്പു ഞാൻ യാത്ര ചോദിപ്പു ഞാൻ മിത്രജനങ്ങളെ യാത്രചോദിപ്പു ഞാൻ നിങ്ങളോടായ് യാതനാപൂർണ്ണമീ ജീവിതത്തിൽ നിന്നും യാത്രയ...