Friday, September 27, 2019

നിസ്സാർ ഖബ്ബാനി - ഒരു ലഘു കത്ത്

നിസ്സാർ ഖബ്ബാനി - ഒരു ലഘു കത്ത്
എന്റെ പ്രിയേ,
എനിക്ക് വിലയേറിയ  ഒരുപാട് കാര്യങ്ങൾ പറയാനുണ്ട്
 ഒന്ന് ഞാൻ എവിടെ തുടങ്ങും?
നിങ്ങളിൽ ഉള്ളതെല്ലാം രാജകീയമാണ
എന്റെ വാക്കുകളെ അവയുടെ അർത്ഥത്തിലൂടെ
പട്ടുപോലെ നെയ്തെടുക്കുന്നവരെ ,
ഇവ എന്റെ പാട്ടുകളാണ്, ഇത് ഞാനാണ്.
ഈ ചെറിയ പുസ്തകത്തിൽ നമ്മളുണ്ട്
നാളെ ഞാൻ അതിന്റെ പേജുകൾ തിരികെ നൽകുമ്പോൾ
ഒരു വിളക്ക് വിലപിക്കും
ഒരു കിടക്ക പാടും
തീവ്രാഭിലാഷത്താൽ   അതിന്റെ
അക്ഷരങ്ങൾ‌ പച്ചയായി മാറും
പറക്കലിന്റെ വക്കിലാണ് അതിന്റെ അൽപ വിരാമം
എന്തുകൊണ്ടാണ് പറയരുത്: ഈ യുവാവ്
അവസാനിക്കുന്ന റോഡിലും
അരുവികളിലും എന്നെക്കുറിച്ച് സംസാരിക്കുക
ബദാം മരവും ട്യൂലിപ്പും ലോകവും
ഞാൻ പോകുന്നിടത്തെല്ലാം
എന്നെ അനുഗമിക്കുന്നുണ്ടോ ?
എന്തുകൊണ്ടാണ് ഈ ഗാനങ്ങൾ അദ്ദേഹം ആലപിച്ചത്?
ഇപ്പോൾ നക്ഷത്രമില്ല
അത് എന്റെ വാസന കൊണ്ടുള്ള സുഗന്ധമല്ല
നാളെ ആളുകൾ എന്നെ അദ്ദേഹത്തിന്റെ വാക്യത്തിൽ കാണും
ഒരു വായ വീഞ്ഞിന്റെ രുചി, മുറിച്ച മുടി മറയ്ക്കും
ആളുകൾ പറയുന്നത് അവഗണിക്കുക
എന്റെ സ്നേഹത്തിലൂടെ മാത്രമേ നിങ്ങൾ വലിയവനാകൂ
നമ്മൾ ഇല്ലായിരുന്നുവെങ്കിൽ ലോകം എന്താകുമായിരുന്നു
നിങ്ങളുടെ കണ്ണുകൾ ഇല്ലായിരുന്നുവെങ്കിൽ ലോകം എന്താകുമായിരുന്നു?
അടുത്ത കവിത
വിവർത്തനം കടപ്പാട് ഗൂഗിൾ ട്രാൻസ്ലേഷൻ BY DS

No comments:

Post a Comment

ശ്രീനാരായണ ഗുരു - യാത്ര ചോദിപ്പു ഞാൻ

  ശ്രീനാരായണ ഗുരു - യാത്ര ചോദിപ്പു ഞാൻ യാത്ര ചോദിപ്പു ഞാൻ മിത്രജനങ്ങളെ യാത്രചോദിപ്പു ഞാൻ നിങ്ങളോടായ് യാതനാപൂർണ്ണമീ ജീവിതത്തിൽ നിന്നും യാത്രയ...